Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ

  • Trực tiếp thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp và/hoặc công việc liên quan được Quản lý trực tiếp giao;
  • Lập kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các công việc theo đúng quy định hiện hành.
  • Liên hệ làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để; xây dựng, gìn giữ mối quan hệ để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.
  • Soạn thảo, rà soát các hồ sơ, văn bản pháp lý liên quan trong quá trình làm việc.
  • Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo liên quan đến phần việc phụ trách.
  • Quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp đầy đủ theo quy định (file cứng và file scan).
  • Thực hiện công tác báo cáo, thống kê định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
  • Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

2. Trách nhiệm

  • Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các công việc được giao.
  • Đảm bảo thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý doanh nghiệp theo các quy định có liên quan.
  • Báo cáo kịp thời cho Quản lý trực tiếp những vấn đề khẩn cấp và/hoặc quan trọng cần có ý kiến chỉ đạo và hỗ trợ nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện công việc được nhanh chóng, đúng tiến độ.
Yêu cầu công việc

Độ tuổi/Giới tính:

  • Nam/Nữ, từ 24 tuổi trở lên.

Bằng cấp/Chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp đại học ngành luật hoặc các ngành khác có liên quan từ loại khá trở lên.

Kinh nghiệm:

  • Có 01 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh nhân viên, có 3 năm kinh nghiệm với chức danh chuyên viên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.

Kiến thức:

  • Có kiến thức pháp lý chung.
  • Ưu tiên có kiến thức hoặc tham gia các khóa học ngắn hạn liên quan pháp lý doanh nghiệp và chuyên ngành liên quan hoạt động của doanh nghiệp.

Ngoại ngữ

  • Anh văn trình độ B trở lên; thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là một lợi thế.

Vi tính:

  • Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.

Kỹ năng:

  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chịu được áp lực công việc.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt và khả năng trình bày vấn đề khi giao tiếp hoặc báo cáo.
  • Có kỹ năng đọc và phân tích hồ sơ, tài liệu.
  • Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm.

Khác:

  • Có khả năng nắm bắt nhanh công việc.
  • Chín chắn trong lời nói, hành vi.
  • Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có chính sách đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Thưởng sinh nhật, hỗ trợ tiền cơm, thưởng các ngày nghỉ lễ, lương tháng thứ 13, lương thưởng cuối năm,...
- Được tham gia các hoạt động của công ty: thể thao, du lịch, …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1409 / 83
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
51 Ngô Thời Nhiệm - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, thương lượng, quản lý dữ liệu - hồ sơ, tổ chức thực hiện công việc.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp lý Doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Nộp đơn